Xử lý chứng từ không thành công tại Ngân hàng

Giấy nộp tiền báo lỗi “Xử lý chứng từ không thành công tại Ngân hàng” do Mã CQT không hợp lệ hoặc Không tìm thấy KBNN phải xử lý như thế nào?

Liên hệ trực tiếp với nhóm hỗ trợ TĐT tại TCT theo số điện thoại 04.37689679 máy lẻ 2104, 2105 hoặc email htetax@gdt.gov.vn để thông báo. Nhóm HTTĐT sau khi tiếp nhận yêu cầu sẽ thông báo với Ngân hàng phát sinh lỗi và báo lại cho NNT lập lại GNT khi Ngân hàng đã bổ sung các mã thiếu.

XEM THÊM:

TÀI LIỆU HỖ TRỢ CÁC TRƯỜNG HỢP VƯỚNG MẮC KHI THỰC HIỆN NỘP HỒ SƠ KHAI THUẾ QUA HỆ THỐNG ETAX

Coi thêm ở : Xử lý chứng từ không thành công tại Ngân hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng chữ ký số VNPT-CA

Hướng dẫn cài đặt Java 7u3 để nộp tờ khai và nộp thuế điện tử

Không tìm thấy chữ ký điện tử hợp lệ với MST: 0100691544-999 trên tờ khai